Cháy phòng ngủ trẻ em ở chung cư thành phố Vinh

  • 21/02/2024 15:39:59

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa tại một căn hộ của tòa chung cư Hưng Thịnh, thành phố Vinh, Nghệ An.

Phía sau những vụ cháy thiệt mạng cả gia đình

Nguồn tin cho biết, vào khoảng 8h30 sáng nay (19/2), Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo xảy ra cháy tại chung cư Hưng Thịnh.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1 huy động 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai chữa cháy.

Cháy phòng ngủ trẻ em ở chung cư thành phố Vinh

Hiện trường vụ cháy căn hộ chung cư Hưng Thịnh (Ảnh cắt từ clip).

Vụ cháy xảy ra tại khu vực phòng ngủ của căn hộ 703 (tầng 7). Thời điểm đó, chủ nhà đi vắng, lực lượng chức năng và người dân đã sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa.

Lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ chữa cháy và chống cháy lan, kịp thời dập tắt đám cháy nên không gây lan sang các khu vực xung quanh.

"Vụ cháy được cho là xuất phát từ phòng ngủ của hai đứa trẻ ở căn hộ tầng 7. Thời điểm cháy, trong căn hộ này các cháu đều đi học, bố mẹ cũng đã đi làm. Chỉ ít phút sau, lực lượng bảo vệ tòa nhà cùng Cảnh sát PCCC nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ đã khống chế đám cháy", ông Phan Thanh Sơn, Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc, cho biết.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân đang được làm rõ.

TinXe khách giường nằm bốc cháy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan ThiếtTheo Dân Trí

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Cháy phòng ngủ trẻ em ở chung cư thành phố Vinh - Đời Sống

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều