Lý Hải trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • 13/04/2024 14:45:21

Tối 12/4, sự kiện giới thiệu phim Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải được diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hàng nghìn sự tham gia của khán giả.

Lý Hải "ngộp" khi đứng trước hàng nghìn khán giả

Mở đầu sự kiện, những phân cảnh đắt giá trong hành trình làm phim gần 10 năm với 6 phần phim Lật mặt của Lý Hải được giới thiệu. Đồng thời, khán giả cũng được thưởng thức ca khúc OST Rap Say của Lật mặt: 48H, do DJ LUW D, Gold K và Cao Phương Thuý trình bày.

"Lâu lắm rồi tôi mới có cảm xúc thế này, tự dưng tôi thấy 'ngộp' khi đứng trước hàng nghìn khán giả. Lâu lắm rồi kể từ khi đi diễn tôi mới có lại cảm giác này", Lý Hải nói.

Cùng có mặt trên sân khấu với Lý Hải - Minh Hà là các diễn viên góp mặt trong Lật mặt 7: diễn viên Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Kim Hải…

Chia sẻ thêm về bối cảnh trong phần Lật mặt 7 được đầu tư với kinh phí lớn, anh cho biết mất nhiều thời gian để có thể tìm được giống hoa bất tử và tìm hiểu đặc tính, bố trí làm sao để hoa nở đúng lúc quay để có thước phim đẹp. Bên cạnh đó, việc phục dựng lại căn nhà cũ giống hoàn toàn như thật cũng tiêu tốn nhiều chi phí, được đầu tư một cách chỉnh chu.

Lý Hải cho biết, khác với những phần phim trước đó, bối cảnh xong xuôi sẽ được dỡ đi thì riêng với Lật mặt 7, bối cảnh sẽ được ekip giữ lại 100% cho khán giả tham quan. "Tôi sẽ chính thức mở cửa miễn phí tham quan phim trường Lật Mặt 7 vào ngày 20 và 21/4, từ 9h sáng đến 5h chiều. Tôi và ekip sẽ ở đó trong 2 ngày để tiếp đón tất cả mọi người".

Theo đó, địa điểm quay Lật mặt 7 được Lý Hải tiết lộ tại làng K'Long K'Lanh, Lạc Dương, Lâm Đồng sẽ mở cửa miễn phí chào đón khán giả vào hai ngày 20 và 21/4 sắp tới.

Nam đạo diễn nói: "Cụm bối cảnh chính lần này dọc theo cung đường phố Hoa Và Biển Kết nối Nha Trang - Đà Lạt. Ban đầu nơi đó chỉ có bãi đất trống và nhà kho. Để dựng khu nhà cho nhân vật chính bà Hai, chúng tôi đã dỡ bỏ nhà kho và tiến hành xây bối cảnh từ đầu".

Lý Hải trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lý Hải và đoàn phim Lật mặt 7 nhận được sự quan tâm lớn từ hàng nghìn khán giả.

Lý Hải trở lại sân khấu ca hát

Xuyên suốt buổi giới thiệu Lật mặt 7, nhiều ca khúc sôi động được biểu diễn. Trong đó, có một trong hai OST chính thức của phim được ra mắt, có tên Dù con đã lớn khôn được trình bày bởi rapper, tác giả Yuno BigBo.

Dàn sao nhí của Lật mặt 7 gồm 4 bé nhà Lý Hải - Minh Hà và Ngân Chi, Hồng Anh,... cũng gửi đến khán giả tiết mục nhảy vũ đạo trên nền nhạc Bo xì bo của Hoàng Thuỳ Linh và nhiều ca khúc "hot trend" khác.

Tiếp tục, dàn diễn viên bao gồm Kim Hải, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trương Minh Cường và Đinh Y Nhung trình bày ca khúc Bạn ơi - OST Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Tham gia cùng các diễn viên còn có sao nam Vương Anh Ole và nhạc sĩ Bim. Bim cũng tiết lộ sẽ sáng tác các ca khúc nhạc phim Lật Mặt 7 sắp tới.

Lý Hải trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lý Hải trở lại sân khấu ca hát sau nhiều năm thôi giữ vai trò ca sĩ.

Đáng chú ý, Lý Hải khiến khán giả không khỏi thích thú khi trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ, cùng với nam ca sĩ Phạm Trưởng mang đến phần trình diễn kết hợp trong ca khúc Khi người đàn ông Khóc kinh điển.

"Đây là ca khúc tôi viết lời cách đây 24 năm. Lúc đó thất tình viết được, chứ giờ hết rồi (cười)", Lý Hải hài hước nói. Sau cùng, anh và Phạm Trưởng tiếp tục diễn thêm 2 bản hit một thời là Anh mới chính là người em yêu và Liều thuốc cho trái tim, cùng dàn cast đông đủ khép lại sự kiện giới thiệu Lật mặt 7 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Lý Hải trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Tin Tức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều