Ngọc nữ điện ảnh Lan Ngọc tung khoảnh khắc du lịch sang chảnh

  • 20/02/2024 08:01:06

Trước khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, nhiều sao Việt đã tranh thủ đi du lịch khắp nơi, cả trong và ngoài nước, Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. "Ngọc nữ điện ảnh" và người thân đang tận hưởng ngày nghỉ "chanh sả" tại một khu resort sang chảnh ở Hồ Tràm. Trên trang cá nhân, Lan Ngọc đều đặn cập nhật hoạt động ăn uống, vui chơi bên gia đình chứ không có động thái nhắc đến những thông tin khác.

Ngọc nữ điện ảnh Lan Ngọc tung khoảnh khắc du lịch sang chảnh

Lan Ngọc cho biết sẽ tham gia các khoá học diễn xuất ngắn hạn ở nước ngoài để hoàn thiện bản thân.

Trước đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thông báo sắp tới sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để sang Úc học diễn xuất khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, ủng hộ thì vẫn có không ít tin đồn cho rằng, cô tạm dừng hoạt động giải trí để sinh con. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên "Gái Già Lắm Chiêu" đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Nổi tiếng với nhan sắc thuộc hàng “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ít lần khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách thời trang táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể.

Ngọc nữ điện ảnh Lan Ngọc tung khoảnh khắc du lịch sang chảnh

Thường xuyên xuất hiện với gu thời trang nữ tính, sang chảnh, rất ít khi Lan Ngọc diện trang phục gợi cảm. Vậy nhưng đổi style cô cũng khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo.

Sở hữu thân hình thanh mảnh nhưng săn chắc cùng tỉ lệ cơ thể cân đối và 3 vòng gợi cảm, do vậy, mỗi lần diện đồ khoe vòng eo, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng dễ dàng “đốt mắt” người nhìn.

Ngọc nữ điện ảnh Lan Ngọc tung khoảnh khắc du lịch sang chảnh

Lan Ngọc tự tin khoe vóc dáng sau mùa Tết.

Mới đây, "chị đẹp" Lan Ngọc còn gây sốt khi đăng ảnh diện áo tắm khoe vóc dáng gợi cảm sau những ngày ăn uống thả ga đón Tết. Mặc ai than thở tăng cân vì bánh chưng, bánh tét thì "ngọc nữ" vấn rất nuột nà và nóng bỏng. Lan Ngọc còn gây ấn tượng bởi nụ cười tươi rói cùng biểu cảm nhí nhảnh. Trong kỳ nghỉ này, nữ diễn viên tranh thủ rủ rê những thành viên trong gia đình cùng diện đồ bộ để chụp ảnh kỷ niệm.

Ngọc nữ điện ảnh Lan Ngọc tung khoảnh khắc du lịch sang chảnh

Lan Ngọc nhí nhảnh trong buổi tiệc tối ăn mừng năm mới cùng gia đình.

Trước Tết, Lan Ngọc từng chia sẻ dự định sẽ hạn chế hoạt động một thời gian để thực hiện mong muốn du học, trau dồi thêm kinh nghiệm phục vụ công việc diễn viên. Cô phủ nhận thông tin sang Úc để sinh con hay kết hôn.

Ngọc nữ điện ảnh Lan Ngọc tung khoảnh khắc du lịch sang chảnh

Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách thời trang trẻ trung.

Lan Ngọc thổ lộ: "Không đến nỗi 'vắng mặt' hay 'vắng bóng' đâu mọi người ơi (cười lớn), Ngọc chỉ đi học ngắn hạn thôi. Học xong, Ngọc sẽ quay trở về Việt Nam liền. Mọi người yên tâm nhé! Còn về việc có tiếc nuối không thì Ngọc nghĩ khi mình đã quyết định đi học, đồng nghĩa việc Ngọc không cảm thấy tiếc nuối. Thay vào đó, Ngọc còn phải đặt quyết tâm phải cố gắng học tập, trau dồi nhiều hơn để bản thân ngày càng hoàn thiện và tốt hơn. Ngọc vẫn sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh thông qua những nền tảng mạng xã hội".

Lâm Lâm (t/h)

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Ngọc nữ điện ảnh Lan Ngọc tung khoảnh khắc du lịch sang chảnh - Đời Sống

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều